Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cách tìm đại lý nước khoáng Lavie tại tphcm chính hãng


Couch ModePrint It

Hướng dẫn đơn giản giúp bạn tìm đại lý nước khoáng Lavie tại tphcm chính hãng, gọi nước giao tận nhà an toàn và tiện lợi.

Trước tiên cũng cần viết vài dòng về nước khoáng Lavie cho bạn hiểu rõ hơn về dòng nước khoáng thiên nhiên này trước khi đặt mua. Vị nước Lavie hơi nhạt, có vị lợ nhẹ vì là dòng nước khoáng nhẹ. Mới lần đầu uống có thể bạn sẽ cảm thấy không quen uống như uống nước tinh khiết, nước lọc thông thường. Nhưng nếu bạn đã uống quen rồi thì cảm giác sẽ rất khách, bạn sẽ thấy vị nước ngọt nhẹ mềm mại và tất nhiên là tốt cho sức khỏe.


Nước lọc đun sôi hoặc nước tinh khiết đóng chai thật ra chỉ giúp ta uống giải khát đơn thuần, ngoài ra chúng không có các chất dinh dưỡng nào khác. La Vie được đóng chai ngay tại nguồn khoáng thiên nhiên bởi công nghệ của Nestle nên vừa an toàn lại tốt cho sức khỏe nhờ hàm lượng khoáng nhẹ có trong nước như: canxi, magie, kali, natri…

Trở lại với nội dung chính của bài viết cách tìm đại lý nước khoáng Lavie tại tphcm chính hãng, tôi xin hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất đó là xem thông tin tại đường link:  

Theo mình được biết đây là công ty Thiên An đại lý nước khoáng Lavie cấp 1 tại TP Hồ Chí Minh nhưng họ chỉ phục vụ tại các quận như: quận 1, quận 3, quận 4, quận 5, quận 7, quận 10 và một phần huyện Bình Chánh. Dịch vụ giao hàng tại Thiên An có thể nói là khá tốt có với các đại lý cùng khu vực sau một số review của khách hàng quen. Hơn nữa đây là đại lý cấp 1 nhập hàng trực tiếp tại nhà máy Lavie nên nguồn gốc sản phẩm cũng có thể nói là yên tâm an toàn.

  • Khu vực quận 2 - 9 - Thủ Đức bạn có thể liên hệ với công ty Vương Anh Phát: 08-7305.5552 - 08-66.805.805
  • Khu vực Gò Vấp - Quận 12 - Tân Bình: 08-6680.8899
Các khu vực khác hiện nay bên phía công ty La Vie đang cập nhật số điện thoại mới, nên tốt nhất bạn hãy liên hệ theo tổng đài chính để hỏi số điện thoại từng khu vực nhé!



Tổng đài: 19001906

Ngoài những số điện thoại và đường link trên nếu bạn ở khu vực nào mà muốn gọi nước uống Lavie có thể tra google cũng có hiệu quả nhanh. Ví dụ như bạn có thể tìm: nước khoáng Lavie quận 1, nước khoáng Lavie quận 2...v.v

Một vài lưu ý cho bạn kiểm tra bình nước khoáng Lavie chính hãng tránh mua phải hàng giả nhé:
  1. Niêm phong màng co Lavie có màu đỏ bao quanh cổ bình rất chắc chắn, có hai dòng chữ bằng tiếng anh và tiếng việt.
  2. Trên phần màng co ngay nắp bình nước có phần tem niêm phong (lột tem đó ra mới úp bình nước lên máy) miếng tem này được đóng bằng nhiệt nên chỉ lột ra một lần không dán lại được.
  3. Ngày sản xuất và hạn sử dụng được bắn bằng mực đen nằm trên thành bình nước gần cổ bình.

Khi đặt hàng tại các đại lý nước Lavie bạn cũng có thể chú ý thêm một số điều sau để biết được nơi mình gọi nước có uy tín, an toàn không như: nhân viên có mặt đồng phục không, khi giao hàng có phiếu giao hàng, có số điện thoại bàn, có thông tin địa chỉ rõ ràng hay không? Chỉ cần quan sát những điều cơ bản như vậy là cũng đủ để bạn biết được đại lý tin cậy rồi phải không.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ này bạn sẽ có sự lựa chọn tốt để gọi nước Lavie uống mỗi ngày.

Xem thêm tại website: http://www.nuocsuoilavie.com

Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét