Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Nước khoáng Lavie 19l - Nước của sức khỏe


Couch ModePrint It

Nước khoáng Lavie 19l bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Từ những mạch nước ngầm tự nhiên nước khoáng Lavie 19l an toàn và tốt hơn cho sức khỏe

Nước là thành phần quan trọng cho sự sinh tồn của cơ thể, các chất điện giải như Natri hay Kali cũng đóng vai trò quan trọng tương tự đối với con người. Nếu cơ thể bị mất nước và mất điện giải, tình trạng ấy sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và thậm chí cả tính mạng của chúng ta.


nước khoáng Lavie 19l
nước khoáng Lavie 19l

Việc chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng nuôi cơ thể sẽ không thể thực hiện nếu không có sự tham gia của khoáng chất. Khoáng chất chiếm tỷ lệ rất nhỏ, lại hay bị thất thoát cùng nước khỏi cơ thể.

Do đó nếu bổ sung nước mà không có khoáng chất bạn sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái “khát khoáng”: uống nhiều nước mà vẫn cảm thấy khát.


NƯỚC KHOÁNG LAVIE 19L


Nước khoáng Lavie 19l với thành phần khoáng chất tự nhiên có trong nước như:  Kali, Natri, Canxi, Magiê là nguồn bổ sung khoáng chất tuyệt vời cho cơ thể mỗi ngày.

Sử dụng nước khoáng Lavie mỗi ngày giúp các tế bào hoạt động tích cực, chất lượng giấc ngủ được cải thiện... khiến tinh thần minh mẫn hơn. Nên uống một cốc nước vào buổi sáng, một cốc vào buổi trưa và trước khi đi ngủ nếu có thể.

nước khoáng Lavie 19l
nước khoáng Lavie 19l

Sử dụng nước khoáng Lavie bình 19 lít cho nhu cầu nước uống hằng ngày, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng nước được kiểm soát nghiêm ngặt bởi công nghệ hàng đầu từ Nestlé Water, số một thế giới về nước uống đóng chai.

Như tất cả các dòng sản phẩm nước uống đóng chai của Công ty LaVie, nước khoáng Lavie 19l được đóng chai tại nguồn khoáng thiên nhiên và được cam kết không sử dụng hóa chất để xử lý nước. Toàn bộ quy trình sản xuất từ đầu vào đến đầu ra đều vận hành trên hệ thống khép kín, cùng hệ thống máy móc tối tân nhất hiện nay.

Sản phẩm nước uống Lavie 19l có một đặc điểm khác biệt so với các hãng nước đóng chai khác trên thị trường, Lavie chỉ sản xuất loại bình không vòi (bình úp máy nóng lạnh). Đây được xem là một cách bảo vệ người tiêu dùng sử dụng sản phẩm theo tiêu chuẩn sạch.

Công ty Lavie cung cấp cho quý khách bình sứ và máy uống nước nóng lạnh để có thể sử dụng sản phẩm Lavie bình 19l một cách an toàn và hiệu quả nhất.

THIÊN AN WATER cung cấp sản phẩm Lavie 19l cùng phụ kiện đi kèm như:

1. Bình sứ Lavie
2. Chân kệ Lavie
3. Chân kệ Inox

Khi có nhu cầu gọi nước khoáng Lavie 19l quý khách vui lòng liên hệ :

nước khoáng Lavie 19l

Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

1 nhận xét: