Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thông tin giá nước uống Lavie cập nhật tháng 10 năm 2016


Couch ModePrint It

Nước uống tinh khiết Lavie là một trong các nhãn hàng nước tinh khiết đóng chai uy tín và đúng chất tại thị trường nước tinh khiết đóng chai Việt Nam. tại sao nước tinh khiết Lavie lại được mọi người tín nhiệm như vậy và giá cả nước Lavie như thế nào? những Thông tin sau đây sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Nước khoáng Lavie mang tới chuyện gì cho sức lực của bạn?

Được khai thác từ nguồn nước suối thiên nhiên nằm sâu dưới lòng đất, thông qua công nghệ xử trí nước tiên tiến, chắc chắc các chuẩn mực vệ sinh an toàn, nước tinh khiết Lavie sẽ mang tới cho bạn một nguồn nước tinh khiết với những loại vi lượng cần thiết cho sức khỏe như magie, canxi, kali, natri…

lavie

Với tỷ trọng khoáng nhẹ, nước uống tinh khiết đóng vào bình Lavie dự kiến sử dụng cho mọi đối tượng, lứa tuổi mà không được phải “hãi hãi” đến các công dụng phụ. các bạn có thể sử dụng chúng hằng ngày để duy trì những cuộc sống trao đổi chất, lược bỏ các độc tố gây bịnh ra khỏi con người thông qua hệ bài tiết. nước suối Lavie còn mang lại cho bạn một cảm nhận minh mẫn sau các lần sinh hoạt như dã ngoại ngoài trời, tập thể thao thể dục...

Nước uống Lavie còn làm cho anh chị tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, ngăn cản và phòng chống uy tín các chứng bệnh liên quan về đường ruột, thận, ung thư…

Với các điều tốt nhất mà nước đóng chai Lavie mang lại cho sức sống của thân thể mà Lavie đang thuyết phục tuyệt đối sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Bảng giá nước Lavie

Không chỉ dừng lại tại mặt đúng chất mà giá nước Lavie cũng rất hợp túi tiền. Dưới đây là khung giá nước Lavie mới được cập nhật trong tháng 6 năm 2016:

- Nước đóng chai Lavie bình 19L: 52.000đ

- Lavie kids 350ml 24 chai/thùng: 80.000đ

- Lavie 350ml 24 chai/thùng: 80.000đ

- Lavie 500ml 24 chai/thùng: 85.000đ

- Lavie 1.5l 12 chai/thùng: 93.000đ

- Lavie 5l 4 chai/thùng: 73.000đ

Sử dụng nước uống Lavie như thế nào mới cao nhất?

Người chọn dùng sẽ phải hài lòng về nguyên chất cũng như giá nước của Lavie. Luôn đứng ở tâm thế của người tiêu dùng, nhà chế tạo nước suối Lavie đã đặt ra các cam đoan đưa chất lượng và mức độ bình an của sản phẩm lên hàng đầu. Để sử dụng nước uống Lavie với chất lượng hoàn hảo, nhà chế tạo đang khuyến cáo người tiêu dùng bảo quản mặt hàng trong môi trường thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. nước khoáng Lavie dù bảo quản ở không khí nhiệt độ phòng hay giữ lạnh thì đều sở hữu vị thơm mát thiên nhiên, dễ cầm uống với liều lượng khoáng dịu nhẹ.

Chúng tôi là shop cung cấp nước khoáng Lavie uy tín và đạt chất lượng. Khi chọn dùng dịch vụ, chúng tôi luôn vận chuyển tận cửa, thời điểm thật nhanh cùng với hóa đơn V.A.T. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được mang tới cho người tiêu dùng những mặt hàng nước khoáng Lavie bình an, hợp vệ sinh, ích lợi cho sức sống. Khi có nhu cầu chọn dùng dịch vụ hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Chúng tôi tin chắc sẽ làm cho khách hàng hài lòng!

Xem thêm thông tin nước khoáng Lavie tại: http://laviewater.vn/


Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét