Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Nước uống tinh khiết nào chắc chắc tiêu chuẩn nước uống tinh khiết trên thị trường bây giờ?


Couch ModePrint It

Để chăm lo cho sức khỏe bản thân và gia đình, quý khách luôn rất khó khăn trong việc lựa cho nước suối đóng bình để chăm sóc cho cuộc sống mỗi ngày. Một mặt hàng nước đóng chai đóng vào chai đạt chất lượng và bình an phải luôn chắc chắc tiêu chuẩn nước khoáng do Bộ Y Tế đề ra. Vậy các chỉ tiêu nước tinh khiết đó là gì và mặt hàng nước uống nào đáp ứng được các tiêu chuẩn đó trên cuộc sống nước uống tinh khiết đóng vào chai ngày nay?

Nước suối đóng chai chất lượng phải khẳng định những chỉ tiêu nước tinh khiết gì?

Bạn không thể phân biệt được đâu là nước chất lượng và đâu là nước kém chất lượng, không khẳng định vệ sinh vì chúng đều là "nước thuần khiết”, không màu, không mùi. các kiến thức về quy chuẩn nước uống tinh khiết sẽ làm cho anh chị dễ dàng chọn cho mình một mặt hàng nước uống đóng vào chai an toàn.

nước uống đóng chai

Nước tinh khiết đóng vào chai thường được chọn sử dụng để lấy uống trực tiếp. Trong chúng có chứa lượng chất khoáng vừa đủ, không có chất tạo ngọt, đường hay chất tạo hương. Loại nước đóng chai nguyên chất phải bảo đảm các quy chuẩn vi sinh vật, chỉ tiêu hóa chất mà Bộ Y tế đang đề ra. Bên cạnh đó, tiến trình xử trí, sản xuất nước phải đảm bảo an toàn và được những công ty chức năng kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Loại nước uống tinh khiết nào đảm bảo chỉ tiêu nước uống dành cho khách hàng?

Là một trong những thương hiệu nước đóng chai đóng vào bình dẫn đầu về nguyên chất cũng như bảo đảm các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, nước tinh khiết Lavie dần khuất phục tuyệt vời sự tín nhiệm của người chọn dùng.

Nước uống Lavie được khai thác từ nguồn nước suối thiên nhiên trong vành đai bảo vệ an ninh nên nguồn nước không bị thay đổi về các yếu tố như thành phần cấu tạo, lưu lượng. nước tinh khiết Lavie được xử trí đóng vào chai ngay ở nguồn thông qua các kỹ thuật kỹ thuật cao và luôn áp dụng hệ thống đường ống kín để quy trình đóng chai được diễn ra đúng tiêu chuẩn nước đóng chai.

Khác với các sản phẩm nước uống tinh khiết đóng vào chai khác, nước tinh khiết Lavie vẫn sở hữu tỷ lệ khoáng cấp thiết cho thân thể thân thể, mang lại cho khách hàng một nguồn nước minh mẫn, trong lành với hương vị tinh khiết. Luôn được khai thác với các quy trình kỹ thuật cao cấp, khép kín toàn bộ, không những bảo đảm những chuẩn mực an toàn vệ sinh mà còn phải bước qua sự kiểm duyệt gắt gao theo những tiêu chuẩn của công ty mẹ là Nestlé Waters Pháp.

Chọn sử dụng từ 2 đến 2.5 lít nước khoáng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy được sự đổi khác tích cực của thân thể mình. Với những gì mà nhà chế tạo đang gầy dựng được, nước đóng chai Lavie xứng đáng là mặt hàng nước khoáng đạt chất lượng và an toàn nhất trên cuộc sống nước khoáng đóng vào bình ngày nay.

Với vị trí là nhà phân phối nước khoáng Lavie trong nhiều năm nay, chúng tôi rất tự hào khi được mang về cho người tiêu dùng các sản phẩm nước đóng chai đảm bảo quy chuẩn nước suối. chọn sử dụng nước uống tinh khiết Lavie chính là khách hàng đang bảo vệ sức khỏe của mình một giải pháp hiệu quả nhất. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giao nước Lavie tận nhà với những kinh nghiệm nghiệp vụ tốt nhất!


Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét