Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cầm uống nước không theo nguyên tắc này thì cầm uống cũng bằng thừa


Couch ModePrint It

Các bạn vẫn hay nghe các lời khuyên rằng nên uống nước nhiều. Nhưng liệu bao nhiêu là đủ?

Uống ngay nhiều nước" là lời khuyên thân thuộc với chúng ta. Cho dù là chóng mặt, hoa mắt, khô da hay muốn không còn cân... uống ngay nước luôn là một cách thức ích lợi để khách hàng giải quyết các sự việc về sức sống. Nhưng uống bao nhiêu nước là đủ?
 
Nước là nguồn thức ăn bổ dưỡng nhất trên Trái đất. Trên thế giới có khoảng 1.386 triệu km3 nước, và thân thể người chiếm khoảng 60% là nước. Theo dữ liệu từ National Health and Nutrition Examination Surveys, trung bình người Mỹ tiêu dùng 3,18 lít nước một ngày. Nghe thì có vẻ nhiều nhưng 48% lượng nước đến từ các đồ uống khác hơn là lấy uống nước máy đơn thuần, như nước ngọt có gaz có ga, nước ép hoa quả,... 18% đến từ thức ăn. vì vậy, lượng nước thực tế người Mỹ uống ngay ít hơn rất nhiều.
 
Nước quan trọng như thế nào?
 
Theo một nghiên cứu được thực hiện do Harvard T.H. Chan School of Public Health, hơn một nửa trẻ em và thanh thiếu niên Mỹ không được giao hàng đủ độ ẩm cho con người, nghĩa là chúng không lấy uống đủ nước. Một thực tế rằng, ai cũng có thể đã mất nước, trong đó bé nhỏ có nguy cơ cao hơn, cũng như người trưởng thành tuổi, người có bệnh mãn tính.
 
Không lấy uống đủ nước dự kiến khiến khách hàng bị mất nước, gây ra các hiểm nguy như khô miệng, mệt mỏi, khát nước, giảm lượng nước tiểu, khô da, hoa mắt, táo bón, nhức đầu. thân thể mất nước thông qua việc thở, ra mồ hôi, tiêu hóa, hay Do những hiểm nguy như sốt, tiêu chảy, nôn mửa. mất nước quá nặng có khi phải đi cấp cứu vì nó có khi dẫn theo sốt, nhịp tim thật nhanh, ít hoặc không tiểu, huyết áp thấp, mê sảng.
 
Uong nuoc dung luong
(Ảnh: davidwolfe)

Do đó, phân phối đủ nước cho cơ thể suốt cả ngày là một điều cực kì có ý nghĩa. Nước không chỉ làm dịu cơn khát mà cơ thể các bạn dùng nước cho tế bào, các mô, các doanh nghiệp để điều chỉnh độ con người và duy trì những chức năng khác. các bạn dần bao giờ khô miệng, khô da hay cảm thấy mắt khô? Hãy giúp cơ thể được giữ ẩm bằng cách lấy uống nước để giữ được mức ưu việt của độ ẩm tại những khu vực này, cũng như máu, xương, não. Nước cũng làm cho giữ gìn tủy sống, hoạt động như một chất bôi trơn và là lớp đệm cho các khớp xương của bạn. Lượng nước cung cấp cho cơ thể sẽ được bài tiết qua mồ hôi, tiểu tiện, đại tiện để tách bỏ độc tố. Ngoài ra, thận và gan dùng nước để lọc chất thải, giữ cho mọi thứ đời sống trơn tru, nhịp nhàng.
 
Vậy cầm uống bao nhiêu nước là đủ cho con người?
 
Lợi ích của nước vậy là đang quá rõ. thân thể của anh chị toàn bộ cần nó để duy trì sức khỏe. Nhưng chính xác thì con người bạn cần bao nhiêu nước? giải pháp đơn giản nhất để tính toán lượng nước tinh khiết hàng ngày là dựa trên cân nặng của khách hàng và những đời sống thể chất khách hàng tham gia. các nhà khoa học dần đưa ra công thức lượng nước trong ngày khách hàng cần uống tương tự với vào khoảng từ 25 đến 50% trọng lượng cơ thể. Ví dụ, nếu khách hàng nặng 160 pounds (khoảng 72,6kg), bạn nên uống từ 40-80 oz (khoảng 1,18 đến 2,36 lít nước) mỗi ngày. Nếu đời sống nhiều, bạn cần uống tại mức cao nhất so với cân nặng con người, theo thí dụ trên là 80 oz (vào khoảng 2,36 lít nước).
 
Lưu ý: cơ thể mất nước qua mồ hôi, nên cần uống nước bồi dưỡng sau khi tập thể thao để bù đắp lượng nước đã mất, tạo lại độ ẩm cho cơ thể.

Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét