Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Sử dụng nước uống tháng Tốc độ giảm cân uy tín


Couch ModePrint It

Ngày 05 tháng một năm 2004 - dù cho bạn cân mưu lược -loss tán carbs không có chất béo hoặc protein với vài carbs , có một điều chắc rằng nhất kế hoạch của bạn đề nghị - nước tinh khiết Lavie. Từ chay dựa trên chương trình ăn uống Ornish để bít tết yêu Atkins ( và Đại khái tất cả các chính sách đối xử giữa ) "uống nhiều nước khoáng thiên nhiên Lavie" là một phần của câu thần chú.



hôm naybây giờlúc nàygiờ đây đến bằng cớ khoa học mà H 2 O thật tâm giúp bạn giảm cân. Các nhà nghiên cứu ở Đức thông cáo rằng tiêu thụ nước làm tăng tốc độ mà người dân đốt cháy calo. Các tác động rất khiêm tốn và những phát hiện chỉ là sơ bộ , nhưng các nhà nghiên cứu cho biết nghiên cứu của họ có xác xuất có những tác động có ý nghĩa đối với các chương trình trọng lượng kiểm soát.

Tám ly nước uống Lavie một ngày

mặc dù thực tiễn rằng hầu hết các chế độ ăn gọi cho uống chí ít tám , kính 8-ounce nước một ngày , một vài Học hỏi đã được tiến hành để chính xác xem việc thực hành thật sự tăng tốc độ giảm cân. Trong một nỗ lực để phúc đáp câu hỏi này , Michael Boschmann , MD , và các đồng nghiệp thuộc trung tâm nghiên cứu Franz-Volhard Clinical Berlin theo dõi phí tổn năng lượng trong số bảy người người nam và bảy nữ giới đều kiêu dũng và không thừa cân.

uy tín nước đóng chai Lavie thiên nhiên

Sau khi uống khoảng 17 ounces nước tinh khiết Lavie , tỷ giá của các đối tượng thảo luận chất - hay tốc độ mà lượng calo bị đốt cháy - tăng 30% cho cả nam giới và nữ giới. Sự Thêm lên xảy ra trong vòng 10 phút của nước tiêu thụ và đạt mức cao nhất sau khoảng 30-40 phút.
nghiên cứu cũng cho thấy sự tăng thêm tỷ lệ trao đổi chất khác nhau ở nam giới và nữ giới. Ở nam giới , đốt cháy nhiều lipid thúc đẩy sự Thêm lên sự trao đổi chất , trong lúc ở nữ giới , một sự cố tăng của carbohydrates gây ra sự Thêm lên sự thảo luận chất nhìn thấy.
Các nhà Học hỏi ước tính rằng trong suốt một năm , một người làm tăng tiêu thụ nước uống tinh khiết Lavie của mình 6093 m , 5 lít một ngày sẽ đốt cháy thêm 17.400 calo , cho trọng lượng mất khoảng 5 £. Họ lưu tuy là có đến 40% lượng Thêm lên tiêu hao năng lượng là do cố gắng của cơ thể để làm nóng nước ăn phải. Các Cuối cùng được thông báo trong các Sự tình tháng mười hai của The Journal of Clinical Endocrinology và Metabolism.
Các nhà Học hỏi viết rằng có đến 70% lượng tăng thêm sự thảo luận chất , "không thể được quy cho hệ thống sưởi ấm nước vào bụng" , nhưng tập thể dục sinh lí học Daniel Moser , tấn sĩ , nói với WebMD rằng nó là có điều gì đó không chính đáng từ nghiên cứu nhỏ này nếu đây là trường hợp.

đại lý nước khoáng thiên nhiên Lavie

"Nghiên cứu lớn hơn là cần thiết để minh chứng rõ hiệu quả giảm cân cực kỳ nhu mì này , " ông nói. Người phát ngôn của Hiệp hội Dinh dưỡng dinh dưỡng và người Mỹ Leslie Bonci , MPH-RD , cho biết ngay cả khi Cuối cùng này được định hình tác phong lâm sàng là nhẹ.
"Rõ ràng người tiêu dùng đang tìm cách để tăng sự thảo luận chất , nhưng điều này là một hiệu ứng rất , rất nhỏ , " cô nói với WebMD. "Chúng ta đang nói về chỉ là một đôi calo một ngày."Bonci nói rằng kế hoạch giảm cân chuẩn mệnh lệnh xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất khách hàng uống nhiều nước hơn bắt nguồn từ niềm tin rằng các chất lỏng lấp đầy ruột để giúp mọi người cảm thấy no hơn.
"Một số kế hoạch nói rằng uống nước khoáng Lavie xả lipid ra khỏi hệ thống của bạn , đó là hoàn toàn vô lý" , cô nói.

Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét