Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Nước tinh khiết Lavie – nước đóng chai lý tưởng của chúng ta


Couch ModePrint It

Khi thiên nhiên mang tới nước khoáng thiên nhiên Lavie cho bạn sự hoàn hảo , sẽ là sai trái để đổi thay nó. Đó là lý do vì sao sự thay đổi độc nhất các bạn làm cho nước của chúng tôi là cacbonat chậm chậm , chúng ta sử dụng để thêm sự nhóng nhánh vào của chúng ta chậm rãi Sparkling loạt. Chúng ta chỉ đơn giản là làm cho chắc hẳn rằng Hildon của bạn vẫn là tươi như ngày nó được rút ra từ các tầng chứa nước , cho đến khi bạn đã sẵn sàng để thưởng thức nó.
Nước tinh tế của chúng tôi đã giành được nếm mù do khẩu vị kỹ năng tuyệt vời nhất. Bí hiểm này sau khi tìm sự cân bằng của giải khát và độ thanh khiết là nguồn gốc.
water
Trong năm 2013 Hildon Ltd , nước đóng chai Lavie đã có hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi đã được kiểm toán bên ngoài , bởi một UKAS công nhận công ty bên ngoài , rất vui khi trở nên tiêu chuẩn ISO ( Tổ chức Các quy định hóa quốc tế ) 9001: 2008 chứng nhận. Liên tục kiểm toán để an toàn Tuân theo , thành tích này giúp anh chị giao tiếp với tất cả các bên liên hệ của chúng ta chương trình cao về đảm bảo và lao vụ chúng tôi tin cậy và cung cấp.

nước khoáng thiên nhiên Lavie tự nhiên thuần khiết

phục vụ người ốm rượu đẳng cấp toàn cầu của Viện Masters of Wine đã chỉ Hildon ra như nước khoáng thiên nhiên ham chuộng của họ đối với hương vị độc đáo của nó. Đó là hương vị độc đáo này đã giúp chúng ta chỉ có nhãn hiệu nước suối bao giờ để giành thắng lợi giải thưởng Choice 'đầu bếp trong ba năm liên tiếp.
Cái vị này đến từ hơn 50 năm lọc tự nhiên qua những ngọn đồi phấn của Thung lũng Test , sâu trong các vùng nông thôn Hampshire.
Nó không chỉ là về lãnh thổ của chúng ta mà giúp anh chị khác nhau như thường phải ai cũng giúp các lớp khi nói đến là một nước đóng chai. Một nước đóng chai được đòi hỏi của một thành phần nông dân phù hợp và độ tinh khiết vì thế chúng ta có thể cho bạn biết chính xác những gì bạn đang uống - phải xuống đến mức thực tiễn của calcium , nitrat và khoáng chất đáng yêu khác nước của chúng ta chứa. Hildon chất lượng cho bạn một hương vị tốt nhất mỗi lần.

nước uống Lavie tuyệt vời cho sức khỏe

bạn đều hiểu nước suối Lavie là tốt cho bạn vì nó không chứa đường , các chất phụ gia hoặc calo và là một nguồn tuyệt hảo của tinh chất khoáng nhẹ cần yếu nhu yếu bởi thân thể của bạn để giữ cho bạn khỏe mạnh.
Từ bỏ rơi tầng ngậm nước để làm đầy ly , Hildon bỗng chốc nước suối không được điều trị hoặc thay đổi trừ cacbonat nhẹ nhàng các bạn thêm để đưa những óng ánh vào Hildon của bạn từ tốn lóng lánh. Điều này có tức là bạn có thể vinh dự rằng bạn đang uống trong lành nhất của nước , giống như thực chất dự định.
hầu hết các hải phận có chứa một số natri , nó chỉ bỗng dưng. Hàm lượng natri trong Hildon tình cờ nước khoáng thiên nhiên , chỉ 7.7mg / l , thấp hơn so với hầu hết các vùng nước khoáng thiên nhiên khác.
cơ thể anh chị được làm nên từ 60-70% nước , do vậy điều có vai trò quan trọng là phải nhớ uống nước để giữ cho con người của bạn hoạt động tốt. Các chuyên gia y tế khuyên bạn bán trung bình của 1 ½ lít nước thường ngày. Một Trở ngại vời để đo lượng chất lỏng mà bạn đang dùng trên tàu là uống nước từ một chai. Để biết thêm lên đến hướng dẫn ngày trên các khuyến nghị hydrat thấy trang web của nước suối Lavie .

Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét