Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Nước suối Lavie-thức uống cho mẹ sau sinh


Couch ModePrint It

Đối với các mẹ mới sanh, đồ uống cũng có ý nghĩa không kém thức ăn trong việc bồi dưỡng các chất dinh dưỡng  giúp con người mau hồi sức. thế giới trắng, một số loại thức uống như sữa, nước cam... cũng là lựa chọn thích hợp cho phụ nữ.

Trải qua một đợt vượt cạn khó khăn, thân thể mẹ khá mệt mỏi và cần nhiều nguồn lực và dưỡng chất để phục hồi. Chính do vậy, phụ nữ cần chọn lựa những loại thức ăn và đồ uống giàu chất bổ dưỡng.



5 dinh dưỡng quan trọng cho các mẹ mới sanh

- Axit folic: nổi danh với khả năng ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh, nhưng ít phụ nữ Thấy được, axit folic cũng đóng vai trò có ý nghĩa trong chế độ dinh dưỡng sau sinh. Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, trong ngày, người mẹ cần bổ sung cho cơ thể ít nhất 500 mcg axit folic, quan trọng là với những phụ nữ đang nuôi con bởi sữa mẹ.

- Vitamin C: Vừa giúp đẩy nhanh cách thức chữa hết vết thương của thân thể, vitamin C còn có công dụng tăng cường khả năng đề kháng , giữ gìn con người khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn. Chính vì những lý do này, dù sinh thường hay sinh mổ, việc tăng trưởng bồi dưỡng vitamin C trong thực đơn mỗi ngày là vô cùng quan trọng.

- Sắt: Tiêu tốn một số lượng máu lớn trong tiến trình vượt cạn, các phụ nữ sau sinh cần nhanh nhất bù đắp lại lượng hồng cầu đã mất. Và bổ sung sắt là cách nhanh chóng và đơn giản tốt nhất. Các mẹ mới sinh cần bổ sung ít nhất 10 mg chất sắt mỗi ngày để chắc chắc sức khỏe và ngăn ngừa triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt.

- Canxi: Sau sinh, các người mẹ vẫn cần bồi dưỡng canxi để đảm bảo cho hệ xương và răng luôn chắc khỏe, ngăn ngừa triệu chứng loãng xương. Qua đó, với những người mẹ đang cho con bú, bồi dưỡng canxi cho phụ nữ cũng là cách gián tiếp để bé cưng có đủ trọng lượng canxi cấp thiết cho sự phát triển của mình. do vậy, chịu khó nạp khoảng 1.000 mg canxi mỗi ngày mẹ nhé!

nước tinh khiết Lavie bổ sung cho thân thể

Việc cung cấp nước khoáng thiên nhiên thường ngày là một phương pháp phù hợp, giúp bù lại những khoáng chất cần thiết trong thân thể như Canxi, Magiê, Natri, Kali,… vì đã bị hao hụt đi do vận động hay các sinh hoạt trong ngày.

Nước suối Lavie được biết là thần dược cho sức khỏe của anh chị, đặc biệt là với chị em phái đẹp. Nước tinh khiết sạch giúp cơ thể tăng tiến trình trao đổi chất và thải các chất độc hại trong cơ thể ra ngoài. Mặc dù hiện nay có nhiều đồ uống nước ngọt, nước có gas hoặc những loại nước tăng lực, bổ sung dưỡng chất cho đến nhiều loại trà thảo mộc thì đều có những khía cạnh tiêu cực ảnh hưởng cho cơ thể. Nước suối LAVIE nằm ngoại lệ ấy bởi độ tinh khiết và tác dụng đối với sức khỏe.

- Omega-3: Để bảo đảm cho sự tiến triển trí não của trẻ sơ sinh trong 6 tháng đầu, các mẹ cho bé bú cần đặc biệt bổ sung một trọng lượng omega-3 lớn trong thực đơn thường ngày của mình. Hơn nữa, omega-3 còn có đặc tính kháng viêm, đẩy mạnh uy tín cách thức hồi phục sau sinh.

Nuôi dưỡng cho mẹ mới sanh

Không chỉ trong mang thai, các bà mẹ sau sanh cũng cần một chính sách dinh dưỡng đặc biệt.

Mới sinh con, mẹ nên uống gì?

- Nước cam: Những loại nước cam, chanh, bưởi… là một trong những nguồn bồi dưỡng vitamin C dư dả cho cơ thể. Không chỉ vậy, trong cam còn có trọng lượng chất sắt và canxi lớn, rất thích hợp để các phụ nữ phục hồi sức khỏe.

- Nước ép củ dền, táo và cà rốt: Chứa sắt, canxi, magie, các loại chất béo có ích cho thân thể và nhiều dạng vitamin có vai trò quan trọng, củ dền là một món ăn dinh dưỡng được nhiều bà mẹ biết đến. thế nhưng, toàn bộ các mẹ chỉ ăn mà không biết, củ dền cũng có khi chế biến thành một loại nước uống tinh khiết nuôi dưỡng và thơm ngon, giúp người mẹ nhanh chóngthật nhanhnhanh nhấtnhanh hơnnhanh phục hồi sức khỏe sau sinh. Ép cà rốt trước tiên, sau đó thêm củ dền, táo và chanh gọt vỏ vào. Nhanh chóng và khá đơn giản , phải không?

Nước ép táo, củ dền, cà rốt

Nước ép “thần thánh” giúp phụ nữ nhanh hơn khỏe hơn sức khỏe

- Nước ép lựu: Giàu vitamin C, kali và các chất chống ô-xy hóa, uống nước ép lựu mỗi ngày có thể ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú, cải thiện sức khỏe tim mạch và ổn định huyết áp. Qua đó, loại nước ép này còn giúp đẩy nhanh chóng tiến trình đốt mỡ, rất phù hợp với các người mẹ có ý định giảm cân sau sanh.

- Sữa: Vừa bổ sung canxi cho cơ thể, một cốc sữa đặc nóng trước khi cho trẻ bú 15-20 phút còn giúp sữa bà mẹ tiết ra rất nhanh và nhiều hơn. Nếu đang nuôi dưỡng bé bằng sữa mẹ, ghi chú lại ngay người mẹ nhé!!

Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét