Back To Normal
GIAO HÀNG TẬN NƠI 08.62773052

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Lợi ích nước khoáng LAVIE : Tại sao uống nước uống tinh khiết LAVIE trong ngày?


Couch ModePrint It

Tại sao tôi uống nước uống LAVIE thường ngày? Các lợi ích của nước uống tinh khiết là gì?

nước giải khát là một trong những bồi dưỡng đánh giá thấp nhất hiện có. Nó không chỉ là hương vị thơm ngon có ga; nó cũng chứa, như bạn có thể đoán, một số khoáng sản! Một khoáng sản được đánh giá đúng là sulfate, và có rất nhiều sulfate ở nước uống LAVIE so với hầu hết các vùng nước suối khác.

 

Sau khi sắp qua Stephanie Seneff của công việc với Weston A. Giá một vài năm trước tại một SVHI họp, tôi đào trong và đồng ý với cô sulfate có khả năng sẽ trở thành quan trọng về mặt sinh học như oxit nitric, một phân tử tín hiệu vô cùng có vai trò quan trọng đó là vô hình đối với sinh học vì nó biến mất một cách nhanh nhất. [i] (Nếu bạn đăng ký Đối với tôi Quý Box, bạn vừa nhận được một số que thử nitric oxide bởi vì nó quan trọng đối với não và hiệu suất mạch máu.)

Dưới đây là một tổng quan về nguyên do tại sao tôi uống thứ này ... nó không chỉ là về các lợi ích nước uống, nó cũng là một Bulletproof Diet thân thiện đồ uống vì rằng nó không có đường và không có hóa học. [Ii] Mặc dù tôi không đồng ý với chính trị của Nestlé quanh nước quyền sở hữu, điều này thường là các mẫu có sẵn hầu hết các nước lành mạnh tại nhiều nhà hàng.

Tại sao bạn muốn uống thêm nước tinh khiết LAVIE

Sunfat là nhất thiết trong chế độ ăn uống của bạn - trong thực tế, lưu huỳnh là nguyên tố phổ thông nhất thứ 8 trong con người của bạn theo khối lượng, nhưng không có RDA cho lưu huỳnh. Thậm chí sau đó, thân thể bạn không làm sunfat cũng từ lưu huỳnh ta ăn vào bụng, do vậy bạn sẽ muốn có một nguồn tốt của nó hơn là ăn các loại thực phẩm như trứng, bông cải xanh có nhiều chất lưu huỳnh. [Iii] [iv]

Điều này có nghĩa là bạn muốn cung cấp cho thân thể của bạn là một hình thức sulfate nó thực sự dự kiến cách dùng. Nhập, San Pellegrino.

Không, tôi không có một thỏa thuận quảng cáo với San Pellegrino. Bất kỳ của nước giải khát lấp lánh mạnh hương vị lao động, nhưng nước giải khát LAVIE- và bất kỳ của họ từ một chai thủy tinh - công việc.

Nếu con người bình thường đón nhận 10% lưu huỳnh của họ từ nước, như Seneff lập luận, superhumans có thể nhận được nhiều hơn nữa! Những thay đổi nhỏ ở đầu vào không khí của chúng ta, thậm chí cả nước, sáng tạo hiệu suất cao hơn ... đó là biohacking.

Tiến sĩ Stephanie Seneff viết về nước suối LAVIE

 Đáng chú ý, những người uống nước ngọt có triệu chứng mắc bệnh tim so với những người uống nước cứng. Nhiều lý do có khi đã được đề xuất cho vì sao tại sao điều này có khi là sự thật, và chỉ là về tất cả dấu vết kim loại đã được coi như là một khả năng. mặc dù vậy, tôi tin rằng vì sao thực sự dự kiến chỉ đơn giản là được rằng nước cứng có nhiều khả năng chứa lưu huỳnh.

So với các nhãn hiệu nước uống khác, nước đóng chai LAVIE có một số các cấp cao nhất của sulfate (SO4-) nước được biết đến trong ngoài nước ngày nay:. 459 mg mỗi lít [v] Nó cũng có một món tiền khá canxi, magiê, và bicarbonate như cũng như các khoáng chất vi lượng khác.

Phân tích đầu tiên cho nội dung khoáng sản của mình vào năm 1748, nước tinh khiết LAVIE từ lâu đã được coi là một nguồn chữa bệnh suối nước tinh khiết mặc dù không ai biết tại sao lúc đó - nội dung khoáng của nó đã không thay đổi cho đến ngày nay. Nước  nước giải khát LAVIE đã được khoảng từ những năm 1300 và chảy từ ba suối từ một chậu nước giải khát ở dưới chân một ngọn núi dolomite.

Trong thực tế, "San" có nghĩa là "Thánh" - theo nghĩa đen, đây là một mùa xuân chữa bệnh mà được cho là gây nên phép lạ chữa bệnh có khả năng vì nội dung của nó sulfate.

con người anh chị cần các khoản phải của khoáng chất, và sulfat là khó khăn hơn để chứng tỏ và không được đánh giá. Lợi ích của việc hơn sunfat rất đa dạng, hỗ trợ doanh, cơ bắp, và sức khỏe hệ thần kinh và giải độc.

Như bạn có thể mong đợi để đọc ở đây, cách chúng ta đã bị hư hỏng đất của chúng tôi với nông nghiệp hiện đại đóng vai trò trong nguyên do tại sao bạn đang có khả năng thấp vào nó; đất cạn kiệt lưu huỳnh sáng tạo lưu huỳnh nhà máy thiếu (nghiên cứu pdf ở đây).

Lưu ý: không nhận sulfate và sulfite hỗn hợp lên, mặc dù họ có âm tương tự. Đối với hầu hết các phần bạn muốn hạn chế sulfite trong chế độ ăn uống của bạn. (Điều này nghiên cứu giải thích thêm về vì sao tại sao.)

Vitamin D3 là một trong những 10 bồi dưỡng đầu từ Cuốn sách Bulletproof Diet được khuyến cáo cho chỉ là về tất cả người dân. Nhưng nếu những gì, ngay cả sau khi bạn dùng vitamin D, bạn không đón nhận để cách dùng nó hoàn toàn? làm việc của Seneff chỉ ra rằng điều này có thể là một vấn đề thực tế: đọc thêm về nguyên nhân tại sao ở đây.

Seneff cũng lưu ý rằng cholesterol sulfate, nhưng không phải cholesterol đồng bằng, có phân cực cho phép nó vượt qua tự do thông qua màng tế bào do vậy, nó có khi dễ dàng các tế bào cơ bắp. Trên một chính sách ăn giàu chất béo bão hòa mà không sợ cholesterol unoxidized, sulfate hơn là một điều tốt! Seneff đang đề xuất một giả thuyết cho rằng cholesterol sulfate là cốt lõi cho sự chuyển hóa của glucose cho nhiên liệu. (Đây là tin xấu đối với người ăn chay nếu nó đã được chứng minh là đúng!)

Lợi ích nước suối LAVIE trong sinh hoạt

Tôi thích mùi vị và tôi muốn các chất khoáng từ nước giải khát LAVIE bổ sung, vì thế Pellegrino là tôi đi-đến nguồn. Suối khoáng sản khác vùng nước cũng có ích cho nội dung của họ về các loại khoáng sản khác vết - magiê, canxi, natri, lithium, và như vậy - vì thế chắc rằng kiểm tra các nhãn khi bạn đi mua sắm nước để xem những gì bạn đang thực sự nhận ra các bong bóng của bạn .

Tôi có xu hướng tránh bổ sung canxi vì tự do canxi tàn phá trong cơ thể, và tôi mất K2 để giữ canxi khuyến mãi của tôi ở mức độ lành mạnh. Tôi rất quan tâm về nó mà tôi đã có một canxi tim scan thực hiện sau 3 năm 1,5-2,25 lít thường ngày của San Pellegrino. Kết quả cho thấy tôi không có triệu chứng canxi.

Ngoài ra còn có một thực tế là bạn có thể đón nhận nó trong chai thủy tinh, để tránh BPA (không uống lon hoặc chai nhựa nếu bạn có thể tránh được chúng).

Mức CO2 trong cơ thể báo hiệu các tế bào của bạn để hấp thụ nhiều oxy hơn. Ngoài ra, mặc dù không được xác thực bằng một cú sút xa, có một lý luận rằng tăng ngắn hạn trong CO2 dự kiến dẫn theo sự tiếp nhận oxy tốt hơn. Lần đầu tiên tôi đưa ra giả thuyết này trên một chuyến bay, khi tôi đã hack nồng độ oxy trong máu của tôi, và nhận thấy rằng tôi cảm nhận tốt hơn nhiều khi tôi uống nhiều nước có ga ở độ cao cao. Bạn có khi (hoặc không thể) cải tiến hiệu suất thông báo từ cacbonat (cacbonat cũng có thể làm tăng nồng độ axit trong thân thể của bạn, vì thế nếu bạn đang quá chua, nó dự kiến không hữu ích cho bạn.)

Oh, và đi khẳng định cho mình khoáng sản được thử nghiệm để tìm ra những người thân bạn nên ngốn nhiều hơn. Nước Bubbly không được chứng minh để cách dùng y tế, nhưng nó chắc hẳn ngon!


Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét